[คลิป] การเรนเดอร์น้ำในเกม Far Cry 5

บทความ

ในช่วงงาน GDC, Cristian Cutocheras จากค่าย AMD และ Branislav Grujic จากค่าย Ubisoft ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับแนวทางของทีมผู้สร้าง Far Cry เกี่ยวกับการสร้างน้ำให้ออกมาได้อย่างสมจริง เช่นน้ำตก และทะเลสาบ ซึ่งในการพูดคุยได้มีการพูดถึงประเด็นสำคัญต่างๆ ไว้ดังนี้

  • ความเป็นมาของน้ำในเกม Far Cry ในภาคก่อนๆ
  • ภาพรวมของ Montana
  • Engine, Tools, และ Rendering Goals
  • Single Frame Rendering
  • การเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Half Precision Math
  • ปัญหาที่พบเจอจาการแก้ข้อบกพร่อง และอนาคต

แหล่งที่มา 80.lv

,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu