Hot Rod

การใช้งาน Unity

สวัสดีครับ กลับมาพบกับเทคนิคดีๆในการเขียนเกมด้วย Unity กันอีกครั้งนะครับ วันนี้ผมก็เอา Asset เอาใจสาย Racing มาฝากกันครับ โดย Asset ที่นำมาฝากกันในวันนี้มีชื่อว่า Hot Rod ครับ

Hot Rod เป็น Asset โมเดลรถแนว Vintage ครับ โดยตัว Asset มีมาให้สองตัวโดยแยกเป็นรายละเอียดสูงกับรายละเอียดที่น้อยกว่า หรือที่เราเรียกว่าเทคนิค Lod (Level of detail) นั่นเองครับ รายละเอียดทั้งหมดของโมเดลมีดังนี้ครับ

3D engine.
3D interior.
3D trunk.

LOD0 Polycount
Body – 13.430 triangles
Wheels – 1.600 triangles x 4

LOD1 Polycount
Body – 5470 triangles
Wheels – 875 triangles x 4

Texture details:
PBR texturing
Body and interior:
1024×1024 diffuse
1024×1024 normals
1024×1024 specular

512×512 glass with alpha channel.

Wheel:
1024×1024 diffuse
1024×1024 normals
1024×1024 specular

มาลองดูตัวอย่างกันเลยครับ

เป็นยังไงบ้างครับกับ Asset ที่นำมาฝากกันในวันนี้ พร้อมสำหรับการเอาไปใช้เลยใช่ไม๊ล่ะครับ โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ทำเกมแนว Racing น่าจะสนใจเป็นพิเศษนะครับ  ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวโหลด Asset ตัวนี้ได้ฟรี ที่นี่ ครับ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีบทความที่เกี่ยวข้อง 🙇‍♂️

Menu