RayFire for Unity มาทำระเบิดโมเดลบน Unity กันเถอะ !!

การใช้งาน Unity, เรื่องเด่น

RayFire Studios ทำการเปิดตัว RayFire for Unity ตัวช่วยของเหล่านักทำเอฟเฟ็กต์สุดเจ๋ง ที่โด่งดังและนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายบน 3ds Max มาตอนนี้ระบบการจำลองการตำลาย หรือระเบิดโมเดลได้มาถึงเกมเอนจิ้นอย่าง Unity แล้ว

โดย RayFire for Unity จะใช้ฟังก์ชันหลักที่มีบน 3ds Max ทั้งหมด แต่มีการปรับระบบให้ใช้งานในช่วงเวลารันไทม์ รวมไปถึงยังได้เตรียมชุดเครื่องมือ Tools มากมาย สำหรับใช้ตั้งค่าโมเดลที่จะทำลาย และใช้ควบคุมโมเดลช่วงรันไทม์ ทั้งนี้ตัวระบบอิงพื้นฐานและสร้างขึ้นมาโดยใช้ระบบ Particle และ Rigid body ของตัว Unity เอง

ทั้งนี้การใช้งานช่วงรันไทม์ สามารถใช้งานได้เฉพาะบน Windows, macOS และ Linux เท่านั้น ตอนนี้ไม่ซัพพอร์ทบน Mobile และยังไม่เคยทดสอบบนเครื่อง Consoles โดยในอนาคตจะทำการซัพพอร์ตให้กับ iOS และ Android แน่นอน พร้อมกับรองรับการทำงานของ Multi-threading และระบบ Unity’s C#

RayFire for Unity สามารถใช้กับ Unity 2018.1 ขึ้นไป มีราคาอยู่ที่ 170 เหรียญ ใครสนใจ [คลิก]

แหล่งที่มา cgchannel.com/

tags, , , ,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu