เมื่อไม่นานมานี้ Joe Patrick ได้ทำการเพิ่มโหมด Real-time ลงไปยังเครื่องมือ TerraTex ของเขา ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทำให้เราสามารถปรับ texture ผ่านทาง Unity ได้โดยตรงผ่านการปรับพารามิเตอร์ที่มีมาให้เราได้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งนั่นหมายความว่าเราสามารถใช้งานมันได้อย่างง่ายมากๆ นั่นเอง นอกจากนี้ TerraTex ยังมีฟังก์ชั่นเลเยอร์ ที่สามารถใส่ texture ได้มากถึง 12 ชั้น และหลายออปชั่นสำหรับการใช้งาน texture แต่ละอย่าง เช่นการปรับพื้นน้ำ หิมะ หรือความสูงของหน้าผาเป็นต้น
สนใจ : [คลิ๊ก]
แหล่งที่มา 80.lv