[เตรียมรับชม] อยากรู้ไหมว่า Sony สร้าง God of War ขึ้นมาอย่างไร ?

ข่าว, ประชาสัมพันธ์

       “ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ศิลปินจาก Sony’s Santa Monica Studio  จะมาเปิดเผยถึงวิธีสร้าง God of War ขึ้นมา ณ Gnomon’s Hollywood ซึ่งจะมีการ Livestream ให้เราได้รับชมฟรี !!”

เราจะได้รู้ว่า Santa Monica Studio ทำอย่างไรถึงทำ God of War ออกมาได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่สร้างแฟรนไชส์ออกมาช่วงต้นๆ จนมาถึงภาคใหม่ที่ได้เปลี่ยน Kratos จากผู้ฆ่าเทพเจ้ามากลายเป็นคุณพ่อผู้ดูแลลูกชาย และออกล่าสังหารสัตว์อสูรจากเทวตำนานนอร์ส ทั้งนี้ในงานที่จะเกิดขึ้นนี้เราจะได้พบกับ Rafael Grassetti ผู้เป็น Lead character artist ของค่าย Santa Monica Studio และ Dela Longfish อีกหนึ่ง Lead character concept artist ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการถือกำเนิดขึ้นของ Kratos และแฟรนไซส์ God of War

โดยนอกจาก 2 คนในข้างต้นแล้ว เราจะยังได้พบกัย Erica Pinto, Lead narrative animator และ Axel Stanley-Grossman, Lead character technical artist ที่จะมาพูดถึงการ Rigging และการทำงานของ Animation นอกจากนี้ยังมี Nate Stephens, Lead environment artist และ Luke Berliner, Lead environment concept ที่จะมาเปิดเผยว่า โลกของ God of War ได้รับการออกแบบมาอย่างไร ?

ปล. งานนี้จะยาว 3 ชั่วโมง และจะมีพิธีเปิดงาน The Art of God of War นิทรรศการศิลปะจากเกม ณ Gnomon Gallery ที่อยู่ใกล้เคียงให้เราได้รับชมอีกด้วย

เตรียมรับชมได้ที่นี่ : [คลิ๊ก]

แหล่งที่มา cgchannel.com

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีบทความที่เกี่ยวข้อง 🙇‍♂️

Menu