CRYENGINE 5.5 ปล่อยออกมาให้ใช้งานแล้ว !!

ข่าว

       “อัพเดทใหม่ CRYENGINE แก้บัคกว่า 1,000 แห่ง รวมไปถึงเปลี่ยน ปรับปรุง แบะเพิ่มฟีเจอร์สำคัญต่างๆ เข้ามามากมาย”

อัพเดทที่สำคัญๆ ของ CRYENGINE 5.5

  • SVOGI Improvements : SVOGI มีการอัพเดทที่สำคัญคือ SVO Ray-traced Shadows ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ใช้ cached shadow maps ในซีน
  • Documentation Overhaul : อัพเดทเอกสารใหม่ และเราสามารถใช้ฟีเจอร์ Sandbox Editor ได้แล้ว

  • Flappy Boid : Flappy Boid เป็นโปรเจคสุดสนุกที่เข้าใจได้ง่าย สำหรับผู้เริ่มต้นสามารถเข้าไปศึกษาเพื่อพัฒนาเกมเล็กๆ ได้
  • Sandbox UI/UX Changes : แก้ไขกระบวนการทำงาน ประสิทธิภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้การพัฒนามีความรวดเร็ว และง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม
  • Terrain Object Blending : เราสามารถมาร์ก Entities ที่ Mesh Component ซึ่งจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ terrain mesh เพื่อให้เกิดความสมจริงมากขึ้น โดยเฉพาะซีนที่เป็นหิมะ หรือทะเลทราย

  • Updated Entity Components : Entity System อัพเดท withMultiple  และ legacy Components เช่น porting of legacy rain, water ripple Entities, VR Camera และ Interaction Component
  • C# Upgrades : เราสามารถสร้าง C# assets ได้โดยตรงภายใน Asset Browser และทำการ expose ฟังก์ชั่นให้กับ Schematyc เพื่อใช้ภายใน Entity Components

แหล่งที่มา 80.lv

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีบทความที่เกี่ยวข้อง 🙇‍♂️

Menu