ตัวอย่าง Raymarching & Collision Test ใน Unreal

ข่าว

คลิปด้านล่างเป็นตัวอย่างของฟีเจอร์ FluidNinja LIVE ซึ่งเป็นการจำลองของเหลวแบบโต้ตอบแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์ม Unreal กำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ ในคลิปผู้พัฒนาได้ทดสอบ light-based raymarching, combined density input (collision + material), multi-level directional noise, และ dynamic parameters บน GUI

  • โครงการ FluidNinja โฟกัสไปที่การจำลองของเหลวภายใน UE
  • NinjaTools มีไว้สำหรับการ baking
  • ในขณะที่ NinjaLive ใช้สำหรับของเหลวแบบไม่ baking หรือก็คือในรูปแบบเรียลไทม์ ตัว Live มีกำหนดจะเปิดตัวในปี 2020 Q4 เป็นรุ่นเบต้าพร้อมด้วยหมายเลขเวอร์ชัน 0.9

แหล่งที่มา 80.lv

, ,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu