[สถิติ] ในช่วง COVID-19 ยอดดาวน์โหลดเกมมือถือในฝั่งยุโรปโตเร็วกว่ายอดการจ่าย

ข่าว

ข้อมูลสถิตินี้มาจากบริษัท Sensor Tower ซึ่งได้ทำการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นเกมมือถือในช่วงวิกฤต COVID-19 โดยมีข้อมูลสถิติที่ดูน่าสนใจดังนี้

  • การเล่นเกมมือถือทั่วทวีปยุโรปเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงเดือนมีนาคม เมื่อคนส่วนใหญ่ถูกให้อยู่บ้านเนื่องจากวิกฤต COVID-19
  • เดือนมีนาคมมียอดการดาวน์โหลดเกมสูงสุด โดยมีการติดตั้งเกมใหม่ทั่วยุโรปเพิ่มขึ้น 19% จากเดือนกุมภาพันธ์
  • การใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่ไม่มากนัก โดยมียอดใช้จ่ายทั้งหมด 740 ล้านดอลลาร์ในเกมมือถือในเดือนมีนาคม ซึ่งเพิ่มขึ้น 12% จากเดือนที่แล้ว

แหล่งที่มา gamesindustry.biz

, ,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu