[สถิติ] อุตสาหกรรมเกมของนิวซีแลนด์หดตัวลง 9% ในปี 2019 ที่ผ่านมา

ข่าว

อุตสาหกรรมเกมของนิวซีแลนด์หดตัวลง 9% ในปี 2019 ที่ผ่านมาตามรายงานของ Interactive Games and Entertainment Association

  • มูลค่าอุตสาหกรรมโดยรวมในปีที่แล้วอยู่ที่ 501 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์ โดยรายได้ทุกภาคส่วนลดลง ยกเว้นรายได้จากการสมัครสมาชิกเท่านั้นที่ไม่ลดลง
  • รายรับจากร้านค้าปลีกดั้งเดิมลดลง 25% เป็น 107 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • รายรับจากฮาร์ดแวร์ลดลง 31% เป็น 41.7 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • รายรับจากซอฟต์แวร์ลดลง 21% เป็น 43.1 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์
  • การลดลงของการค้าปลีกที่ทำเครื่องหมายไว้ดังกล่าวค่อนข้างอ่อนตัวลงโดยมีผลการดำเนินงานที่มั่นคงยิ่งขึ้นในกลุ่มดิจิตอลซึ่งหดตัวลงเพียง 3% เท่านั้น คิดเป็น 394 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • บริการสมัครสมาชิกเพิ่มขึ้น 16% ในปีที่แล้ว คิดเป็น 61 ล้านดอลลาร์นิวซีแลนด์ และเป็นเซ็กเมนต์เดียวที่จะเติบโตในปีที่ผ่านมา
  • การลดลงโดยรวม 9% สอดคล้องกับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก
  • นอกจากนี้ด้วยการเติบโตทั่วทั้งอุตสาหกรรม 11% ระหว่างปี 2017 ถึงปี 2019 สมาชิก IGEA คาดว่าจะฟื้นตัวในปี 2020 ด้วยการมาถึงของเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่

แหล่งที่มา gamesindustry.biz

,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu