Alireza Heidari เปิดตัว Material ของ Unreal ที่เราสามารถปรับแต่งค่าพารามิเตอร์ได้อย่างอิสระ โดยตัว Material ช่วยให้เราสามารถตั้งค่าพวก refraction โดยการเปลี่ยนแปลง intensity, opacity และพารามิเตอร์อื่นๆ ร่วมกันได้ พร้อมเพิ่มเอฟเฟกต์ raindrop แก้ไข waves และอื่นๆ อีกมากมาย
ฟีเจอร์
- refraction ที่เปลี่ยนแปลงตาม intensity, opacity และพารามิเตอร์อื่นๆ (สามารเปิดปิดได้)
- เอฟเฟกต์ raindrop แสดงบน surface
- 2 vertex-paint channels ช่วยให้เราสามารถเพ้นท์สี Moss, Leaves, lily pads, หรือสิ่งที่เราต้องการบน surface ของน้ำได้
- ปรับขนาดของ tile สำหรับ vertex paint material และสามารถปรับ speed รวมไปถึง intensity ของการเคลื่อนไหวได้
- replaceable normal map สำหรับ waves pattern ช่วยให้เราสามารถเลือก tileable normal map ได้
- ปรับ size, intensity, และ speed ของ waves normal map ได้
- dynamic foam และ ripples ที่เกิดรอบๆ วัตถุและชายฝั่งสามารถปรับแต่ง spread radius, speed, opacity, และ color ได้
สนใจ : [คลิก] *ราคา 20 เหรียญ
แหล่งที่มา alirezaheidari1.artstation.com