[รับสมัครงาน] Cloud Colour ประกาศหา Technical Artist

ประชาสัมพันธ์

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

  • Technical Artist

หน้าที่รับผิดชอบ

  • ทำการวิเคราะห์ ลักษณะของภาพและเสียง จากภาพที่ทีมงานได้ออกแบบมา
  • ออกแบบและคิดค้นเทคนิค ภาพและเสียง เพื่อให้ได้รูปแบบตามการวิเคราะห์
  • ตรวจสอบ สร้าง อัปเดต และนำเสนอแนวทางปฏิบัติ ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการ Game Asset ต่อทีมพัฒนา
  • ออกแบบ Asset Pipeline สำหรับเกมและควบคุมการส่งมอบงานให้ได้คุณภาพทางเทคนิคตามที่ได้ตกลงกันไว้
  • เขียนเอกสาร และเตรียมสื่อการสอน สำหรับกระบวนการจัดการ Asset และเทคนิคที่คิดขึ้นมาใช้ในเกม
  • ประเมินและพิจารณา ความคุ้มค่าของลักษณะทางเทคนิคที่ใช้ในการจัดทำ Asset แต่ละประเภท
  • ให้ข้อมูลกับทีมเกี่ยวกับปริมาณงานที่จะเกิดขึ้นจากการตัดสินใจผลิต Asset ในแต่ละประเภทอย่างสม่ำเสมอ
  • รักษามาตราฐานการผลิตและวิธีการทำงานในองค์กร ให้มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ
  • ฝึกสอนพนักงานรุ่นใหม่ให้เข้าใจและปฏิบัติตามกระบวนการทำงานภายในบริษัท
  • ผลิตสื่อการสอนและดำเนินการสอนเทคนิคภาพและเสียงต่างๆ ในบทเรียนที่บริษัทเปิดสอนหรือนำเสนอต่อสาธารณชน

คุณสมบัติ

  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • มีประสบการณ์ในการสร้าง Game Asset
  • หากมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานเป็นทีม หรือปรับเปลี่ยนหน้าตามที่ได้รับมอบหมายได้
  • สามารถสื่อสารได้ทั้งในเชิงตรรกะและสุนทรียศาสตร์
  • มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหมาย
  • มีความกระตือรือร้น ศึกษาในเทคโนโลยีและเทคนิคใหม่ๆเพื่อพัฒนาศักยภาพตนเอง
  • มีความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • จบปริญญาตรีหรือเทียบเท่า

สนใจ

  • ส่ง RESUME และ Portfolio ได้ที่ : admin@cloudcolourgames.com

แหล่งที่มา เรียนทำเกมกับ Cloud Colour

tags, ,

บทความที่เกี่ยวข้อง

Menu