18.8% เติมเกมจนมีเงินไม่พอใช้ !?

schedule

April 17, 2025

bookmark

ข่าว

sell

SMBC Consumer Finance บริษัทการเงินของญี่ปุ่นเผยแพร่ผลสำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายเงินของกลุ่มตัวอย่างอายุ 20-29 ปี จำนวน 1,000 คนในญี่ปุ่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบว่า

Graph showing percentage of people saying "yes" and "no" for categories "Spent money on in-game purchases to the extend of not being able to cover living expenses" and "Regret spending money on in-game purchases"
  1. 18.8% ยอมรับว่าเติมเงินในเกมจนทำให้ไม่มีเงินพอใช้จ่ายประจำวัน
     
  2. 23.9% รู้สึกเสียใจที่เติมเงินในเกมจนเงินไม่พอใช้
     
  3. 17.9% ชาย 23.8% หญิง 12.0% เห็นด้วยกับการเติมเงินในเกมถ้าทำให้ได้เปรียบมากขึ้น ตัวเลขเพิ่มจากปี 2024 ที่ 12.3%
     
  4. 20.8% เห็นด้วยว่าพวกเขาจะไม่สนุกกับเกม ถ้าไม่ได้เติมเงินในเกมเลย
     
  5. 21.6% บอกว่ามีการใช้จ่ายเติมเงินในเกม เพิ่มขึ้นจาก 15.8% ในปี 2024
     
  6. จำนวนเงินที่ใช้จ่ายเฉลี่ยนั้นลดลงเหลือ 4,247 เยนต่อเดือน เทียบกับปี 2024 อยู่ที่ 5,138 เยนต่อเดือน
Graph showing percentage of people agreeing to statements "I'm willing to pay to have an advantage in-game" and "I can't enjoy the game if I don't make in-game purchases"
Graph showing average amount of money spent on gacha

แหล่งที่มา automaton-media.com

arrow_left

กลับหน้ารวม

เรียนทำเกมที่ช่องของเรา

เป็นเพื่อนกับเรา

ProGaming

บริษัท โปรเกมมิ่ง จำกัด
522/222 อาคารสปีดเวย์ ชั้น 5 ซอยทรัพย์ธานี ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

© Copyright 2023 ProGaming Co. Ltd.

Gaming as a service