Roblox โต 30% วางเป้าผู้เล่น 1 พันล้านคน
schedule
February 08, 2024
bookmarkข่าว
sellRoblox
Roblox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ปี 2023
- รายได้รวม 749.9 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 30%
- ตัวเลข Booking ซึ่งคิดจากการซื้อของในเกมแล้วทยอยรับรู้เป็นรายได้ในอนาคตอยู่ที่ 1,126.8 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 25%
- มีเงินสดจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 143.3 ล้านดอลลาร์
- มีผลประกอบการสุทธิขาดทุนที่ 323.7 ล้านดอลลาร์
- จำนวนผู้เล่นเป็นประจำทุกวันเพิ่มขึ้นเป็น 71.5 ล้านบัญชี
- จำนวนผู้เล่นที่จ่ายเงินมี 15.9 ล้านบัญชี
- จำนวนชั่วโมงการเล่นรวมในไตรมาส 1.55 หมื่นล้านชั่วโมง
David Baszucki ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Roblox กล่าวว่าบริษัทพร้อมเข้าสู่ปี 2024 ด้วยความเชื่อมั่นที่มากขึ้น สู่เป้าหมายระยะยาวที่จะมีผู้เล่นถึง 1 พันล้านบัญชีต่อวัน จากความแข็งแกร่งของเครือข่ายในเนื้อหา การปฏิสัมพัทธ์และสื่อสารระหว่างผู้เล่น ตลอดจนการลงทุนในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Immersive, ระบบโฆษณา และ AI
แหล่งที่มา ir.roblox.com
กลับหน้ารวม